4 ý tưởng về kinh doanh đồ ăn vặt mùa đông siêu lợi nhuận

Bạn là một người đầu tư thông minh sẽ nắm chắc được hình thức nào phù hợp với địa thế và số vốn ban đầu của mình. 4 ý tưởng siêu lợi nhuận sẽ giúp bạn giải bài toán khó khăn ban đầu. Chúc bạn thành công!

trong mùa đông thu lại siêu lợi nhuận là một sự lựa chọn đắt giá cho các nhà kinh doanh vừa và nhỏ. Khi nói đến kinh doanh, mọi người thường nghĩ đến những nhà hàng sang trọng, khách sạn đắt tiền thế nhưng ít ai nghĩ đến một quán ăn vỉa hè độc đáo mà lại “một vốn bốn lời”. Để bắt đầu mùa đông chỉ với số vốn ít ỏi đến vài triệu đồng, người kinh doanh cần nghĩ tới bán những mặt hàng gì để thu hút khách? Bài viết 4 mùa đông siêu lợi nhuận sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề ban đầu khi bắt đầu vào mọi thứ.

1. Khoai nướng, ngô luộc, bánh sắn hấp

Vào những ngày mùa đông đói lòng, bạn lang thang khắp các nẻo đường, con phố nhỏ cũng đều có thể bắt gặp được một gánh hàng rong bán khoai nướng, ngô luộc, bánh sắn hấp đang tỏa khói nghi ngút khiên ai nấy cũng đều phải thòm thèm. Người Hà Nội chắc chẳng còn ai xa lạ với hình ảnh những gánh hàng rong ở vỉa hè đỏ rực bếp hồng như vậy vào những đêm trở gió.

Vì là những quán ăn vặt vỉa hè với giá bình dân nhưng lợi nhuận lại có thể gấp 3 lần sao với số vốn bỏ ra. Một bắp ngô mua có giá 3.000 – 5.000 đồng, trừ các chi phí chế biến. Bạn bạn với giá 10.000 đồng, còn lại bạn lãi khoảng 5.000 đồng. Một ngày, bạn có thể bán 20 -30 bắp thì bạn có thể thu nhập 100.000 đồng – 150.000 đồng/ 1 ngày.

Khoai lang có giá bán từ 15.000 -20.000 đồng/ 1 kg từ 5-7 củ nên giá thành khá là rẻ. Bạn bán một củ khoai nướng giá 10.000 đồng ít nhất bạn lãi đc 5.000 đồng vì vậy lợi nhuận bạn thu về nhiều mà rất nhanh. Nguyên liệu mua lại dễ dàng tìm kiếm tại các chợ đầu mối nên kinh doanh mặt hàng này là một sự lựa chọn hấp dẫn.
2. Thịt xiên nướng

Cứ mỗi chiều chiều, bạn đi qua cổng trường học chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh những xiên thịt nướng thơm nứt mũi. Người chủ luôn tay quạt thật mạnh để những chiên thịt chín nhanh để phục vụ khách hàng.

Chỉ với 8.000 – 10.000 đồng một chiên thịt khá là rẻ do với mặt bằng kinh doanh đồ ăn uống mà lại thu hút khách đông. Cốt lõi sản phẩm bạn chỉ mất từ 3.000 – 5.000 đồng một chiên mà bạn lại thu về lợi nhuận gấp đôi. Một lợi thế lớn để bạn kinh doanh đạt lợi nhuận cao khi bạn lựa chọn bán hàng tại các khu vực gần trường học và đối tượng khách hàng tiềm năng là học sinh, sinh viên.

Thịt xiên nướng là một món dễ ăn, dễ làm, giá nguyên liệu rẻ nên kinh doanh này đảm bảo sẽ thu lại lợi nhuận đáng kể cho người đầu tư.
3. Bánh rán

Bánh rán là một món bánh truyền thống của người dân Việt Nam. Bánh rán béo ngậy, chiên giòn giòn, dai dai mọi người đều có thể ăn được vừa miệng. Công thức làm bánh rán cũng khá là đơn giản chỉ cần biết đúng cách pha bột bánh thì mọi thứ đều dễ dàng hơn. Nếu muốn bắt đầu kinh doanh, bạn nên tự mình học cách làm món bánh rán truyền thống này thật ngon để thu hút khách hàng.

Nguyên liệu làm ra những chiếc bánh rán chỉ tốn chi phí khoảng 1.000 – 3.000 đồng. Bạn có thể bán mỗi chiếc bánh với giá 5.000 đồng – 7.000 đồng. Để cho phong phú thực đơn, thu hút khách hàng bạn có thể chế biến những món bánh khác như: bánh khoai, bánh ngô, bánh chuối. Tất cả các nguyên liệu làm bánh được bày bán ở bất cứ khu chợ nào nên bạn dễ dàng tìm mua. Số vốn bạn bỏ ra để có thể bắt đầu vào việc kinh doanh của mình chỉ khoảng 1- 2 triệu đồng.
4. Bắp rang bơ (Bỏng ngô)

Để làm ra bắp rang bơ thì chi phí nguyên liệu sẽ tốn nhiều hơn so với những mặt hàng khác. Một chiếc máy rang bỏng có giá từ 500.000 đồng – 1 triệu đồng chưa kể nguyên liệu chế biến. Một túi ngô có giá trên thịt trường vào khoảng 60.000 – 80.000 đồng/ 1 kg và mỗi túi ngô có thể làm ra được khoảng 15 -20 gói bắp răng bơ. Mỗi gói bắp răng bơ được rao bán trên thị trường từ 5.000 đồng – 10.000 đồng. Trừ hao tất cả mọi chi phí phát sinh, mỗi túi bỏng, bạn lãi tới 4.000 – 5.000 đồng.

Kinh doanh đồ ăn vặt vỉa hè trong thời gian gần đây đang trở thành một xu hướng được ưa chuộng. Giới trẻ Hà Thành luôn có một sự lựa chọn ưu tiên với các quán ăn vỉa hè, lê la hàng quán hơn là việc vào một nhà hàng sang chảnh cùng chi phí đắt đỏ chưa thích hợp với thu nhập.

Bạn là một người đầu tư thông minh sẽ nắm chắc được hình thức kinh doanh nào phù hợp với địa thế và số vốn ban đầu của mình. 4 ý tưởng kinh doanh đồ ăn vặt mùa đông siêu lợi nhuận sẽ giúp bạn giải bài toán khó khăn ban đầu. Chúc bạn thành công!

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *